Các kiểu tóc mái đẹp nhất dành cho các bạn nữ trán ngắn

Ai cũng có khuyết điểm ở trên khuôn mặt như trán cao, gò má cao,… và có rất nhiều kiểu tóc đã được “ra đời” để giúp phái đẹp che đi những khuyết điểm đó. Vậy thì đối với những cô nàng trán ngắn, câu hỏi ở đây là “ Trán ngắn nên để tóc như thế nào?” hay là “ Trán ngắn có nên để mái thưa /mái bằng,…?”

Những thắc mắc là điều hoàn toàn tự nhiên vì đã là con gái là phải đẹp. Để có thể trả lời câu hỏi cho các chị em nên trong bài viết này Kim Loan Hair Salon sẽ liệt kê các kiểu tóc mái đẹp nhất phù hợp với các chị em có vầng trán ngắn. 

Tóc mái rẽ ngôi 

Đối với kiểu tóc này, khuôn mặt của chị em sẽ trở nên cân đối hơn. Kiểu tóc mái rẽ ngôi vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp ngay cả khi các chị em không sở hữu trán ngắn.

trán ngắn nên để tóc như thế nào
Đầu tiên hãy đến với tóc rẽ ngôi

Chúng ta có thể thấy rõ sự nữ tính, dịu dàng, thanh nhã khi nhìn vào kiểu tóc mái này. Không chỉ thế, với kiểu tóc mái rẽ ngôi hiện đại sẽ khiến chị em trông trẻ trung hơn rất nhiều.

trán ngắn nên để tóc mái như thế nào
Các chị em có thể thấy rõ ưu điểm của kiểu tóc này
trán ngắn có nên để mái thưa
Lộng lẫy, xinh xắn chính là điểm mạnh của tóc rẽ ngôi

Tóc mái bằng

Giải pháp tiếp theo đối với các chị em trán ngắn đó chính là để kiểu tóc mái ngang. Tuy nhiên thì phần tóc mái nên được lấy rộng từ đỉnh đầu xuống khiến mái dài hơn và sẽ là tuyệt vời hơn nếu phần tóc mái được ép phồng.

trán ngắn để mái gì
Trông thật dễ thương phải không chị em?

Kiểu tóc này tạo cảm giác cho người nhìn rằng các chị em có một vầng trán cân đối. Thêm nữa, việc để kiểu tóc mái ngang cũng làm cho các cô nàng thêm phần dễ thương, cuốn hút.

trán ngắn có nên để mái thưa
Zendaya tỏa sáng trong mái tóc này

Tóc mái thưa

Kiểu tóc mái thưa được rất nhiều các chị em tin tưởng để che đi khuyết điểm phần trán của mình. Kim Loan Hair Salon cũng nhận được rất nhiều những câu hỏi tư vấn về “ Trán ngắn nên để tóc như thế nào?”. Và nếu bỏ qua kiểu tóc mái thưa trong câu trả lời thì sẽ một thiếu sót cực kì lớn.

trán ngắn có nên để mái bằng
Mái thưa dành cho trán ngắn
trán ngắn nên để tóc như thế nào
Cân đối khuôn mặt hiệu quả

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc mái thưa đó chính là khả năng cân đối khuôn mặt cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, kiểu tóc mái này cũng phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau từ mặt tròn, mặt gầy, trán dô,…

trán ngắn có nên để mái thưa
Các chị em có thể thấy cô nàng Kim Tae Yeon lộng lẫy trong kiểu tóc mái thưa
trán ngắn nên để tóc như thế nào
“Trán ngắn có nên để mái thưa?” Kim Loan xin trả lời là CÓ

Tóc mái lệch

Lưu ý cho các chị em đó là độ dài của phần mái gần chạm mắt. Đấy là độ dài phù hợp không chỉ để che đi trán ngắn một cách hiệu quả mà còn để cân đối trán và khuôn mặt.

Với tóc mái lệch thì thật sự đã làm điều này một cách tinh tế. Nếu kết hợp cùng với tông màu nhuộm sáng thì có lẽ người khác sẽ quên đi rằng các chị em từng sở hữu vầng trán ngắn. Vừa trẻ trung vừa cá tính thì đây được coi như một giải pháp tuyệt vời dành cho phái đẹp.  

trán ngắn nên để mái gì
Tóc mái lệch cũng là một giải pháp không nên bỏ qua
mặt nhỏ trán ngắn hợp với kiểu tóc nào
Vẻ đẹp vô cùng tự nhiên và tinh tế
kiểu tóc cho người mặt dài trán thấp

Tóc uốn mái

Mang phong cách đến từ xứ sở Kim Chi, kiểu tóc uốn mái sẽ làm mọi cô gái phải hài lòng. Luôn là một trong những xu hướng hàng đầu được chị em lựa chọn, kiểu tóc mái này che đi khuyết điểm vầng trán một cách rõ rệt. “Trán ngắn nên để tóc như thế nào?” sẽ chẳng còn là vấn đề của chị em nữa.

tóc mái uốn
Hack tuổi tác là sức mạnh của kiểu tóc mái uốn

Khả năng đặc biệt nữa của kiểu tóc uốn mái đó chính là giúp cho phái đẹp ăn gian tuổi tác. Kiểu tóc này khiến các chị em trông vô cùng trẻ trung, năng động và có chút phần tinh nghịch. Điều này khiến khiến chị em nhìn trẻ hơn và giống một cô nữ sinh xinh xắn. 

trán ngắn có nên để mái thưa
Hot trend tại Hàn Quốc
kiểu tóc cho người thấp mặt tròn
Xua tan thắc mắc “trán ngắn nên để tóc như thế nào?”

Các chị em vẫn còn phân vân chưa biết chọn kiểu tóc mái đẹp nào để giải quyết câu hỏi “ Trán ngắn nên để tóc như thế nào?” thì hãy để Kim Loan Hair Salon tư vấn cho các chị em nhé. Nhanh tay đến với chúng tôi để tận hưởng những dịch vụ chất lượng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc, Kim Loan Hair Salon đảm bảo mang lại cho các chị em những trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa đừng ngại xa xôi vì chúng tôi có xe taxi đưa đón miễn phí nữa đấy. Chúc các chị em tự tin với mái tóc của chính mình!