Top 4 xu hướng tóc mái dài không thể bỏ qua 2024

Lựa chọn độ dài cho tóc mái không đơn giản chỉ là một sự lựa chọn về phong cách mà còn là lời hứa với chính bản thân, rằng bạn sẽ tạo kiểu và tô điểm cho mái tóc trước trán. Nếu tóc mái lưa thưa Hàn Quốc đem lại cho gương mặt sự trẻ trung, nữ tính thì tóc mái dài khiến bạn trở nên quyến rũ và có phần “trưởng thành” hơn.

Kiểu dáng dài cho tóc mái chưa bao giờ lỗi mốt và đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt tại thảm đỏ Hollywood. Hãy cùng Kim Loan Hair Salon điểm qua về các kiểu tóc mái dài đang thịnh hành hiện nay nhé.

Tóc mái dài rẽ ngôi lệch

Nếu trong 2017, tóc mái thưa “lên ngôi” bởi sự trẻ trung và nữ tính thì trong năm nay, nó đã được nhường chỗ cho tóc mái dài ngôi lệch. Với phần mái dài được hất lệch sang một bên , trông bạn sẽ thật cá tính và cuốn hút.

Top 4 xu hướng tóc mái dài không thể bỏ qua 2019
Tóc mái dài lệch ngôi tăng thêm phần sang chảnh và cá tính cho các nàng

Bên cạnh đó, ưu điểm tuyệt vời của kiểu tóc này là giúp hài hòa được phần gò má và đường viền trán khiến tổng thể khuôn mặt thanh tú hơn. Ngoài ra, nó còn giúp phần trán của bạn được thông thoáng, không gây khó chịu cho mắt và không bết dính như tóc mái thưa.

tóc mái dài
Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng có khuôn mặt thon dài hay mặt trái tim

Đối với những ai “trót yêu” phong cách Hàn Quốc thì tóc mái rẽ ngôi với tỷ lệ 7/3 sẽ dành cho bạn. Người Hàn thường biến tấu thêm bằng cách làm phồng phần chân tóc mái, bên còn lại vén sau tai. Một số món phụ kiện đi kèm có thể là vòng cổ choker hoặc điểm xuyết nhẹ bằng khuyên tai nhằm tạo điểm nhấn.

Top 4 xu hướng tóc mái dài không thể bỏ qua 2019
Mỹ nhân Chu Tử Du thường xuyên lăng xê kiểu tóc mái này

Nếu bạn đang cần một kiểu tóc giúp che đi khuyết điểm mặt tròn thì tóc thẳng dài với tỷ lệ mái 4/6 hoặc 7/3 là một ý tưởng tuyệt vời. Mái dài với phần lọn tóc rũ ra phía trước có tác dụng che đi một phần khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn cũng như tăng thêm một chút gì đó e lệ, quyến rũ.

Tóc mái dài rẽ ngôi giữa

Khác với sự e lệ từ tóc mái lệch ngôi, rẽ ngôi giữa là một tạo kiểu phô trương khuôn mặt hơn, nữ tính nhiều hơn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và tự nhiên, một mái tóc thẳng dài rẽ ngôi giữa là một gợi ý.

Không chút tạo kiểu, không nhuộm với màu đen tinh tuyền nếu bạn ưa phong cách cổ điển. Tuy đơn giản nhưng nó lại mang một vẻ đẹp siêu quyến rũ, một cách không thể tuyệt vời hơn để show ra mái tóc bóng mượt và bồng bềnh của bạn. 

tóc mái dài

Cầu kỳ hơn một chút, các nàng có thể uốn xoăn, hoặc làm phồng phần tóc mái để chúng trông thật đầy đặn và bắt mắt. Cách tạo kiểu này tương đối phù hợp cho những ai sở hữu mái tóc thưa, mỏng.

tóc mái dài
Tóc mái dài rẽ ngôi giữa khiến bạn trở nên thanh tú, trang nhã hơn rất nhiều
tóc mái dài
Vẻ đẹp hút hồn của tóc mái dài

Tóc mái xéo dài

Một tạo kiểu cho tóc mái đã có từ rất lâu, phổ biến nhất tại Hàn Quốc vào những năm 2009. Sự khác biệt giữa mái xéo và tóc mái rẽ ngôi lệch hay ngôi giữa đó là khả năng phù hợp với mọi khuôn mặt. Mái xéo hiện đại đã bớt dày hơn so với trước, không còn mang lại vẻ ngoài quá “ngây thơ”, bánh bèo mà thay vào đó sẽ là sự nữ tính nhiều hơn, có gì đó năng động hơn trước.

tóc mái dài
Tóc mái xéo dài khá dễ tính và phù hợp với hầu hết khuôn mặt
Top 4 xu hướng tóc mái dài không thể bỏ qua 2019
Kiểu tóc mái này giúp thu gọn chiều rộng của khuôn mặt
tóc mái dài
Tóc mái xéo dài hoàn toàn có thể tự tạo kiểu tại nhà với một số công cụ đơn giản
Top 4 xu hướng tóc mái dài không thể bỏ qua 2019
Top mái xéo dài là xu hướng không thể bỏ qua trong năm 2024

Tóc mái dài tết

Bạn đang cần tìm một tạo kiểu cho tóc mái dài? Bạn ưa làm điệu và muốn dành nhiều thời gian cho bản thân? Hãy thử làm mới ngay bằng cách tết tóc mái. Tại sao ư? Những lý do mà bạn nên thử ngay đó là không gây cảm giác khó chịu, nóng bức. Phần trán của bạn sẽ luôn được thông thoáng và tết tóc mái là cách không thể tuyệt vời hơn để khoe nét đẹp trán cao.

Bên cạnh đó, tết mái khá linh hoạt khi mỗi ngày bạn có thể áp dụng một kiểu khác nhau như: tết búi topknot, tết đuôi sam, tết vương miện,… Mỗi ngày là một ngày mới theo đúng nghĩa đen, còn gì tuyệt vời hơn.

tóc mái dài
Mái tóc được tết mái trông sẽ gọn gàng hơn rất nhiều
tóc mái dài
Chipu với tóc mái dài tết cực thanh lịch và ngọt ngào
tóc mái dài
Bạn không cần phải là người khéo tay cũng có thể tự tết tóc tại nhà

Nếu chưa chọn được cho mình một địa điểm cắt tóc uy tín và chất lượng thì các nàng hãy đến ngay Kim Loan Hair Salon. Với 30 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, máy móc hiện đại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Đặt lịch cho chúng tôi qua Facebook tại đây – Facebook Kim Loan Hair Salon