#1 Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại Kim Loan Hair Salon

Gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ đang được nhiều chị em truyền tai nhau nhờ những tác dụng tích cực mà nó đem lại cho tinh thần và sức khỏe. Vậy gội đầu dưỡng sinh là gì, sự khác biệt của phương pháp này so với gội đầu thông thường ra sao? Cùng Kim Loan Hair Salon tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp gội kết hợp giữa những nguyên tắc dưỡng sinh của phương Đông cùng các động tác gội thông thường. Bằng cách này các huyệt đạo ở khắp các vùng đầu, vai ,gáy, cổ, lưng được massage. Qua đó gội đầu đưỡng sinh giúp cơ thể bạn thư giãn, đánh bay cảm giác mệt mọi và căng thẳng tích tụ trong cuộc sống.

Tác dụng tuyệt vời của gội đầu dưỡng sinh

Khác với gội đầu bình thường, gội đầu dưỡng sinh sẽ tập trung vào các huyệt ở trên mặt và đầu. Điều này đem lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn hơn và giúp bạn tiêu tan các cơn đau đầu mệt mỏi.

Gội đầu dưỡng sinh giúp giảm rụng tóc, điều tiết bã nhờn, điều trị gàu và vảy nến hiệu quả. Các tế bào tóc sẽ được làm chắc khỏe từ gốc, tăng hiệu quả trẻ hóa. Bên cạnh đó giúp khí huyết được lưu thông, đào thải độc tố và giảm đau tê bì cơ bắp.

Liệu pháp gội đầu này dành cho ai?

Gội đầu dưỡng sinh là liệu pháp hiệu quả dành cho các chị em đang gặp các vấn đề như sau:

  • Dân văn phòng ngồi làm việc lâu thường xuyên bị đau vai gáy
  • Mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc
  • Chứng đau đầu và đau nửa đầu liên tục tái phát
  • Căng thẳng, bận rộn, stress trong công việc
  • Tìm kiếm cách thư giãn trẻ đẹp hiểu quả

Nguyên lý chăm sóc đặt biệt

Trong kỹ thuật massage, bấm huyệt hệ thông huyệt đạo trên cơ thể thường được dùng là: ngoại quan, nội quan, bình minh, ấn đường, hợp cốc, bế phong, thái dương, phong trì,…

Những động tác day, ấn, vuốt xoa, chà với lực tác động vừa đủ. Tùy tình trạng sức khỏe của khách hàng mà đem lại nhiều tác dụng quý như: đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, thải độc, tuần hoàn máu tốt qua đó cân bằng năng lượng cơ thể.

Kết hợp gội đầu dưỡng sinh nhẹ nhàng cùng các liệu pháp xoa bóp bấm huyệt cũng giúp khuôn mặt bạn trở nên khỏe khoắn và tươi sáng, đem lại cảm giác giải tỏa, thư giãn giúp loại bỏ nếp nhăn cũng như đẩy lùi quá trình lão hóa.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất ở đâu

Gội đầu dưỡng sinh có mặt tại Kim Loan Hair Salon cách đây 5 năm. Không cần quảng cáo phô trương quá nhiều nhưng Kim Loan vẫn được khách hàng yêu quý truyền tai nhau.

Chúng tôi tự tin là cơ sở đầu tiên tại Hà Nội dẫn đầu trong lĩnh vực gội đầu dưỡng sinh. Cho dù nhiêu nơi đã có mặt dịch vụ này, nhưng nguyên bản nhất, chất lượng tốt nhất và đặc biệt nhất vẫn chỉ có tại Kim Loan Hair Salon.

Bạn hãy theo dõi Fanpage của salon để thấy những phản hồi chân thực nhất của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay tại salon có các gói gội đầu dưỡng sinh sau:

Dưỡng sinh cơ bản

Gội với tinh dầu, kết hợp massage đầu,  da đầu, vai cổ gáy với đá nóng và cao gừng. Massage kết hợp chườm khăn nóng, ngải cứu.

Gội thảo dược

Gội bằng dầu thảo dược kết hợp với nước thảo dược được chiết xuất từ 20 nguyên liệu quý: Hương mao thảo, Trắc bách diệp, Thảo liên khô, Tử trinh nữ… Massage bấm huyệt đầu, da đầu, vai cổ gáy cổ truyền

Dưỡng sinh cộng

Là dịch vụ dưỡng sinh cao cấp nhất, thời gian lên tới 115 phút mỗi buổi. Sử dụng dưỡng sinh bằng lá thảo dược kết hợp các bài massage bằng tre đặc Thái Lan, cao ngải cứu giúp thải độc tố, tác động sâu vào các hệ cơ làm dịu cơn đau, điều trị viêm cơ khớp đau tê bì.

Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Kim Loan Hair Salon

Bước 1: Làm nóng tinh dầu, giải toả căng thẳng qua đường khứu giác.

Bước 2: Massage vùng đầu, thái dương, vai thải độc.

Bước 3: Gội đầu lần 1, giúp làm sạch bụi bẩn.

Bước 4: Gội đầu lần 2, giúp làm sạch sâu, thẩm thấu các dưỡng chất.

Bước 5: Rửa mặt giúp làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa.

Bước 6: Dùng dầu xả và massage da đầu giúp tuần hoàn máu, đả thông kinh lạc, cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ.

Bước 7: Xả sạch tóc.

Bước 8: Ngâm tóc trong tinh dầu nhằm bổ sung dưỡng chất cho tóc, cân bằng độ pH, giúp tóc chắc khoẻ và mềm mượt.

Bước 9: Đắp khăn nóng vùng mắt và gáy giúp đẩy lùi căng thẳng, đau nhức.

Bước 10: Xoa bóp tay và cánh tay.