Tóc màu nâu tây – Khám phá kiểu tóc phù hợp với màu nâu tây

Hãy tìm cho Kim Loan Hair Salon một cô gái không thích tóc màu nâu tây! Không quá ngạc nhiên khi màu tóc nâu tây là màu tóc nhuộm được rất nhiều các chị em trên toàn thế giới ưa thích. Nó mang sự cân bằng, tinh tế và hiện đại, đặc biệt là bạn không cần phải tẩy tóc. Sự hài hòa của tóc màu nâu tây thực sự làm bạn phải đi nhuộm tóc ngay lập tức.  

Một khi đã sở hữu được màu tóc nhuộm này, việc còn lại của bạn là tìm một kiểu tóc đi kèm với nó. Kim Loan Hair Salon đã tìm ra được vô vàn kiểu tóc đẹp phù hợp với màu nhuộm nâu tây cho các bạn. Tuy nhiên trong bài viết này, Kim Loan Hair Salon chỉ liệt kê một số kiểu tóc tiêu biểu, điển hình nhất. 

Trước khi đi tìm hiểu các kiểu tóc, hãy cùng xem cách nhuộm tóc màu nâu tây hiệu quả nhất nhé!

Cách nhuộm tóc màu nâu tây

Có 2 cách để nhuộm tóc màu nâu tây mà bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Với những bạn không hiểu rõ về những sản phẩm nhuộm tóc, muốn tiết kiệm chi phí làm đẹp hay là muốn tự mình nhuộm tóc thì có thể làm theo cách đầu tiên này. Với ưu điểm là không tốn kém, tiết kiệm thời gian, nguyên liệu tự nhiên, hạn chế hư tổn cho tóc và da đầu. Còn nhược điểm là không giữ được lâu và cần một người trợ giúp khéo tay.

  • Đầu tiên, các bạn cần chuẩn bị một cốc cà phê thật đặc khoảng 250ml. Sau đó trộn cà phê với 2 lòng trứng đỏ, 15ml rượu rum, 400ml nước ấm.
  • Gội đầu sạch rồi mới thoa dung dịch lên tóc
  • Ủ tóc khoảng 20-25 phút rồi gội lại với nước

Chắc các bạn cũng có thể đoán được cách thứ hai rồi đúng không? Đó là tìm cho mình một Salon uy tín để nhuộm tóc màu nâu tây. Hãy nhờ người thợ tư vấn và tìm hiểu thật kỹ càng các sản phẩm, quy trình để tóc lên màu một cách đẹp nhất nhé.

Các kiểu tóc đẹp màu nâu tây

Tóc bob đơn giản

Nếu bạn có mái tóc thẳng tự nhiên và yêu thích tóc ngắn thì tóc bob đơn giản chính là điều bạn cần. Không quá phô trương, chỉ cần dịu dàng đã đủ để làm nhiều chàng trai điêu đứng rồi. Màu tóc nâu tây sẽ giúp phần cho các chàng trai thấy được sự nữ tính ở bạn.

màu nâu tây
Màu tóc nâu tây là xu hướng tóc nhuộm Hot nhất hiện nay

Tóc bob uốn đuôi vểnh

Có thể các bạn thấy rằng tóc bob đơn giản nhàm chán, vậy tại sao không thử uốn vểnh đuôi tóc nhỉ? Phần đuôi có uốn vểnh tạo cảm giác sang trọng cho mái tóc. Hơn nữa, khi kết hợp với tóc màu nâu tây, kiểu tóc này sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của mọi nơi bạn tới.

tóc màu nâu tây
Rất nhiều kiểu tóc trở nên đẹp hơn khi nhuộm tóc màu nâu tây

Tóc ngang vai uốn nhẹ

Kiểu tóc này khá đa năng và có sự kết hợp tuyệt vời với tóc màu nâu tây. Các gợn sóng được uốn nhẹ một cách rất đơn giản, đem lại vẻ đẹp tinh tế cho bạn. Kiểu tóc ngang vai uốn nhẹ đã và đang đứng trong top những kiểu tóc đẹp hiện nay. Đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé!

màu tóc nâu tây
Nhẹ nhàng và thanh lịch là điểm cộng của kiểu tóc này

Tóc dài tự nhiên

Bất cứ cô nàng nào cũng có thể sở hữu kiểu tóc dài tự nhiên. Bạn chẳng phải bỏ quá nhiều công sức chăm sóc hay tạo kiểu. Việc duy nhất bạn cần làm là hãy đi đến Salon uy tín để nhuộm tóc màu nâu tây thôi. 

tóc nâu tây
Thật nữ tính và giản dị phải không?

Tóc Lob uốn sóng

Có rất vô vàn biến thể của kiểu tóc Lob và tóc Bob uốn sóng là một trong số đó. Như tóc ngang vai uốn sóng, có vẻ như tóc màu nâu tây rất có duyên với tóc uốn sóng. Không chỉ thế, tóc màu nây tây có khả năng làm sáng da một cách đáng kể.

màu tóc nâu tây
Kiểu tóc Lob uốn sóng có độ phồng tuyệt vời cho những cô nàng tóc mỏng

Tóc ngang lưng tỉa layer

Tóc ngang lưng tỉa layer cũng là một kiểu tóc khá đa dạng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt và chất tóc. Nếu bạn có mái tóc mỏng thì tóc tỉa layer sẽ tạo cảm giác cho tóc bồng bềnh hơn. Màu nhuộm nâu tây là một sự lựa chọn không hề tồi cho kiểu tóc này.

mau nau tay
Đây cũng là một cách hay để tóc bồng bềnh và tự nhiên hơn

Tóc Lob uốn cụp đuôi

Bạn có thể tạo kiểu lại kiểu tóc này dễ dàng ngay tại nhà. Tóc rẽ ngôi thường được các chị em lựa chọn khi chọn kiểu tóc này. Bên cạnh tóc màu nâu tây, kiểu tóc này còn có thể phù hợp tóc màu khói hoặc màu vàng kim.

tóc màu nâu
Kiểu tóc Lob uốn cụp đuôi mang đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế

Tóc ngang lưng uốn sóng

Bạn chắc chắn sẽ được nhiều người trầm trồ khi sở hữu tóc ngang lưng uốn sóng. Tóc dài khi được uốn sóng sẽ tạo cảm giác những gợn sóng dài bất tận. Điều này sẽ làm bạn trở nên xinh xắn và quý phái. Tóc màu nâu tây cũng sẽ tôn lên vẻ đẹp đáng kể đấy.

tóc nhuộm màu nâu tây
Cực kỳ phù hợp với những cô nàng mặt tròn

Tóc ngang vai uốn đuôi

Kiểu tóc này đòi hỏi sự chăm sóc hơn những kiểu tóc khác. Bạn cần phải dưỡng ẩm tóc thường xuyên để kiểu tóc đạt được mức đẹp nhất. Bên cạnh đó, hãy chú ý tránh những tác nhân gây hại cho tóc và màu tóc nhuộm nhé!

tóc màu nâu tây
Đừng bỏ qua kiểu tóc đẹp màu nây tây này nhé!

Như các bạn có thể thấy đấy, tóc màu nâu tây thực sự tuyệt vời. Còn rất nhiều kiểu tóc khác cũng có thể phù hợp màu tóc nhuộm này. Bạn có thể tự chọn kiểu tóc đẹp theo ý mình rồi nhuộm tóc màu nâu tây hoặc ngược lại. Đảm bảo các bạn sẽ không phải thất vọng.

Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ hay các mẫu tóc, màu tóc đẹp thì hãy để Kim Loan Hair Salon giúp bạn. Hãy để lại SĐT hoặc inbox cho Kim Loan Hair Salon tại trang Facebook của Kim Loan. Chúc bạn có một mái tóc cùng màu tóc hoàn hảo nhất!