Tóc xoăn nam – Xu hướng tóc nam không bao giờ lỗi mốt

Có phải bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp với mái tóc xoăn của mình? Tóc xoăn có thể khó theo ý mình muốn nhưng kiểu tóc xoăn nam đẹp có thể tạo nên vẻ bề ngoài độc đáo. Đây là điều mà khó có kiểu tóc nào có thể làm được. Thực tế, tóc xoăn nam trông rất hấp dẫn và ngầu nếu bạn cắt và tạo kiểu đúng cách. 

Tuy nhiên với vô vàn kỹ thuật tạo kiểu đa dạng, tìm được đúng kiểu tóc cho khuôn mặt, độ dài, cá tính riêng là thử thách cho các bạn nam. Bên dưới, Kim Loan Hair Salon sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu tóc nam uốn xoăn mới nhất năm 2024. Không dài dòng nữa, bắt đầu nào!

Tóc xoăn nam ngắn

Tóc Undercut xoăn

Tóc Undercut xoăn rất tuyệt vời và vô cùng linh hoạt. Xu hướng để phần đỉnh tóc dài ra, kiểu tóc này là một sự lựa chọn hoàn hảo để tâng bốc lên nét nam tính của bạn. Với phần tóc 2 bên và gáy được cạo sát, phần tóc xoăn trên đỉnh đầu được nhấn mạnh một cách tinh tế. 

Kiểu tóc Undercut xoăn phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, chất tóc, phong cách của các chàng trai. Bên cạnh đó, tóc xoăn sóng sẽ dễ điều chỉnh hơn và mang lại một vẻ đẹp hiện đại. Nếu bạn không hay vuốt tóc, các bạn có thể dễ dàng lấy tay đánh rối hoặc để nó đổ xuống để kiểu tóc này trông tự nhiên. 

tóc xoăn nam
Kiểu tóc này được rất nhiều chàng trai lựa chọn khi đi cắt tóc
uốn tóc nam
Một biến thể Undercut cực kỳ nổi tiếng
tóc xoăn nam nhẹ

Tóc Quiff xoăn

Tóc Quiff xoăn là một biến thể của kiểu tóc xoăn nam cổ điển nhưng đã được tối đa hóa độ phồng tự nhiên. Bằng cách uốn xoăn tóc Quiff, kết cấu và độ phồng của tóc đã tạo nên một hình ảnh mẫu tóc xoăn nam vô cùng tinh vi. 

tóc xoăn nam đẹp
Tóc Quiff mang nét lịch lãm và tinh tế

Kiểu tóc này có thể cắt theo nhiều cách khác nhau. Các bạn có thể cạo trắng 2 bên và sau gáy giống tóc Undercut hoặc để dài để trông lịch lãm hơn. Phần tóc trên đỉnh đầu phải dài hơn phần tóc xung quanh để tăng tính thẩm mỹ cho kiểu tóc.

Tạo kiểu tóc Quiff xoăn có vẻ mất nhiều thời gian hơn và cần đến máy sấy để tóc dựng ra sau rồi sau đó sử dụng sản phẩm giữ nếp. Quả là kiểu tóc xoăn nam tuyệt vời phải không các bạn?

tóc nam uốn nhẹ
Các chị em sẽ bị hút hồn bởi kiểu tóc này
tóc xoăn nam hàn quốc

Tóc Slick Back xoăn

Một trong những kiểu tóc mà các chàng trai sau khi uốn tóc nam đều muốn sở hữu đó chính là tóc Slick Back. Khi kết hợp cạo trắng hoặc cạo Fade, kiểu tóc xoăn nam này là một lựa chọn hoàn hảo để tôn lên mái tóc xoăn. Qua đó tạo nên một diện mạo cổ điển khi đi làm hoặc lịch sự khi dự tiệc. 

Để sở hữu tóc Slick Back xoăn, các bạn hãy yêu cầu người thợ tỉa mỏng phần tóc trên đỉnh, cạo Fade và tỉa layer để khiến cho những sợi tóc xoăn dễ điều chỉnh. Khi tạo kiểu, bạn sẽ muốn dùng loại pomade có độ giữ nếp cao đặc biệt là khi tóc bạn khó vào nếp. Trước tiên hãy vuốt bằng tay rồi sau đó mới dùng lược để chải ngược về sau.

tóc nam uốn xoăn nhẹ
Một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những anh chàng có phong cách cổ điển
tóc xoăn nam ngắn
Kiểu tóc này có sự cân đối ở mọi góc nhìn
tóc uốn nam

Tóc Side Part xoăn

Thông thường, các bạn thường nghĩ rằng kiểu tóc xoăn nam này chỉ dành cho các chàng trai sở hữu mái tóc thẳng và dày. Điều đó không hoàn toàn đúng! Các bạn vẫn trông rất cuốn hút với mái tóc Side Part xoăn. Cùng với kết cấu và độ phồng của tóc Side Part, kiểu tóc này đem lại sự thú vị và nét đẹp tự nhiên hơn các kiểu tóc khác.

Trước hết, hãy yêu cầu người thợ cắt tóc của bạn cạo Fade phần tóc 2 bên, sau gáy và để nguyên phần tóc xoăn trên đỉnh đầu. Kỹ thuật cạo Fade sẽ đóng góp phần lớn cho kiểu tóc Side Part. Những chàng trai tóc xoăn yêu kiểu tóc Side Part bởi vì họ dễ dàng điều chỉnh chúng và vuốt sang 1 bên. 

làm tóc xoăn nam

Hãy sử dụng Pomade có độ giữ nếp cao hoặc Wax sau đó chải hoặc lấy tay vuốt tóc sang 1 bên theo ý thích. Các bạn nam có thể yêu cầu người thợ cắt tóc của mình cạo 1 đường để dễ dàng chia tóc.  

uốn tóc nam đẹp
Các bạn thấy sự nam tính của kiểu tóc xoăn nam này
tóc nam xoăn đẹp

Tóc xoăn nam trung bình

Nếu kiểu tóc nam xoăn ngắn không phải điều bạn hướng đến, hãy cùng xem kiểu tóc xoăn nam trung bình và dài nhé. Có thể tóc trung bình và dài khó duy trì hơn nhưng thực sự chúng sẽ làm bạn cảm thấy xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. 

uốn tóc nam
Bạn sẽ trông như một người đàn ông đầy sức sống với tóc xoăn nam trung bình

Tóc xoăn trung bình là một ý tưởng không tồi với các bạn không muốn động vào máy cạo tóc. Kiểu tóc này trông đầy sức sống và tự nhiên làm sao! Để sở hữu kiểu tóc xoăn nam trung bình đẹp nhất, hãy tỉa phần đuôi tóc, tỉa bớt phần tóc xoăn thừa và thêm một chút layer cho tóc. 

Những gì bạn cần sau cùng là sử dụng wax hoặc pomade có độ giữ nếp thấp để tránh tóc bị xơ rối. Mặt khác, các bạn có thể vuốt ngược hết về phía sau hoặc búi lên để trở thành kiểu tóc Man Bun xoăn.

tóc xoăn nam nhẹ
Harry Styles quá đẹp trai trông kiểu tóc này
tóc xoăn nam
Ngôi sao của Game of Thrones cũng không phải là ngoại lệ

Tóc xoăn nam dài

Các bạn nam có mái tóc xoăn nam dài thật may mắn bởi vì các bạn chả cần phải cắt tóc mà trông vẫn rất sành điệu. Thỉnh thoảng, các chàng trai quên điều đó và chỉ tập trung vào sự gọn gàng. Thực tế, tóc xoăn nam dài có khả năng trở thành một trend nổi bật trong năm nay.

tóc nam uốn nhẹ
Tóc Man Bun quá quen thuộc phải không các bạn?

Để kiểu tóc này trông đẹp nhất, các bạn hãy giữ cho những sợi tóc xoăn mọc dài tự nhiên. Thật đơn giản phải không nào? Một dầu gội tốt và phù hợp có thể giúp cho quá trình mọc tóc tốt hơn, tránh được tóc gãy rụng và khô. 

Không cần phải động vào một chút sản phẩm tạo kiểu nào mà vẫn đẹp. Nhưng mà phần lớn các chàng trai lựa chọn loại wax, clay, pomade có độ giữ nếp thấp thể giảm thiểu tóc rối cùng với việc làm tóc trông mềm mại hơn. Bên cạnh đó, tóc Man Bun là một cách tuyệt vời khi các bạn nam hoạt động mạnh. 

tóc nam uốn nhẹ
Jason Momoa là hình tượng của kiểu tóc này
tóc uốn nam

Các kiểu tóc nam xoăn trên không cần phải mất quá nhiều công sức làm đẹp của phái mạnh. Ngay kể cả tóc xoăn khó điều chỉnh theo ý muốn, hãy nhớ rằng tóc xoăn tự nhiên trông vẫn rất đẹp và quyến rũ. Học cách điều chỉnh tóc xoăn là lựa chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách, chất tóc và sản phẩm tạo kiểu. 

Các bạn nam có được cảm hứng đi thay đổi diện mạo chưa? Hãy nói cho Kim Loan Hair Salon biết nhé! Đừng quên Kim Loan Hair Salon có trang Facebook Youtube luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Xin cảm ơn!