5 kiểu tóc tỉa layer này sẽ đánh thức sự quyến rũ của bất cứ khuôn mặt nào

Tóc tỉa layer thực sự không hề quá xa lạ với các chị em yêu làm đẹp nói chung và yêu tóc đẹp nói riêng. Kiểu tóc tỉa layer có sức lan tỏa trên toàn thế giới chứ không chỉ riêng ở mỗi châu Á. Bạn có thể thấy rất nhiều những ngôi sao điện ảnh hạng A, hoa hậu hay là ca sĩ,… hấp dẫn đến như thế nào trên sân khấu, màn ảnh khi sở hữu kiểu tóc này. Hãy xem Selena Gomez là một ví dụ nhé.

selena có tóc tỉa layer đẹp
Selena siêu quyến rũ với kiểu tóc tỉa layer

Như thế nào là kiểu tóc tỉa layer?

Layer trong tiếng Anh có nghĩa là tầng, lớp. Vậy thì bạn có thể dễ dàng hình dung ra kiểu tóc layer là gì rồi chứ? Tóc tỉa layer là kiểu tóc có nhiều lớp tóc và các lọn được tỉa so le với độ dài khác nhau. Không chỉ thế các lớp tóc được xếp chồng lên nhau giúp tạo hiệu ứng bồng bềnh, làm dày tóc hơn. Có thể đó là lý do vì sao kiểu tóc này lại được các chị em tóc mỏng yêu thích.  

tóc tỉa layer là gì
Nhận biết kiểu tóc tỉa layer

Một ưu điểm nữa của tóc tỉa layer hay còn gọi là tóc lá đó chính là khả năng cân đối khuôn mặt. Ví dụ như các bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn, má phúng phính thì với kiểu tóc lay er sẽ làm khuôn mặt bạn thon gọn hơn. Điều này vừa khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn vừa giữ lại sự dễ thương vốn có của mặt tròn.  

tóc tỉa layer vẫn thực sự là xu hướng
Đây vẫn là một trong những xu hướng của năm 2024

Những yếu tố trên đã đủ để chứng minh rằng tóc tỉa layer chính là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Kim Loan Hairsalon thấy đây là kiểu tóc phù hợp với rất nhiều chị em phụ nữ. Dù bạn có style cá tính hay là dịu dàng, hiện đại hay cổ điển,… hay kể cả bạn tóc mỏng hay tóc dày, từ ngắn đến dài thì kiểu tóc lá này vẫn là một sự lựa chọn thông minh dành cho các chị em.

Một số kiểu tóc tỉa layer đẹp nhất hiện nay

Tóc tỉa layer cho trán cao

Có phải bạn đang đi tìm kiểu tóc đẹp phù hợp với trán cao? Trán “sân bay” khiến bạn cảm thấy tự ti? Đừng lo, tóc tỉa layer chính là giải pháp cho bạn. Tóc tỉa layer có thể che đi nhiều khuyết điểm ở trên khuôn mặt của bạn từ đó khiến bạn tự tin hơn, cuốn hút hơn. tóc tỉa layer

tóc ngắn nữ đẹp

Tóc tỉa layer ngắn

Tóc layer với vô cùng nhiều biến tấu đa dạng, tha hồ cho các bạn lựa chọn. Tóc tỉa layer ngắn mang đến sự cá tính, tinh nghịch nhưng không kém phần quyến rũ, hài hòa cho khuôn mặt của bạn.

tóc tém
các kiểu tóc tỉa layer đẹp

tóc ngắn đẹp

Tóc tỉa layer ngang vai

Tóc tỉa layer ngang vai đóng góp phần lớn trong việc làm mưa làm gió của kiểu tóc layer suốt nhiều năm nay. Sự nữ tính, sang trọng cùng sự bồng bềnh của kiểu tóc layer sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Giúp chị em tự tin bước đi trên đường phố hay công sở. tóc tỉa layer ngang vai

tóc ngang vai đẹp

Tóc layer ngang lưng

Có phải bạn đã chán kiểu tóc dài và cũng chả muốn cắt nó đi? Thế tại sao bạn không thử kiểu tóc tỉa layer ngang lưng nhỉ? Vừa tạo được điểm nhấn cho tóc, vừa khắc phục được những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Bên cạnh đó, còn rất nhiều kiểu tóc ngang lưng đẹp khác mà chị em muốn tham khảo đấy.

tóc tỉa layer ngang lưng

tóc ngang lưng đẹp

Tóc layer cho mặt gầy

Đây cũng là sự lựa chọn phù hợp với các cô nàng có khuôn mặt gầy. Kiểu “tóc lá” này có thể khiến cuốn hút hơn, bạn nên kết hợp với màu tóc sáng để làm sáng khuôn mặt hơn nhé. tóc cho mặt gầy

Tạm kết

Tóc tỉa layer là kiểu tóc đẹp dành cho người mặt gầy và mẫu tóc lý tưởng cho những ai có vầng trán cao. Kiểu tóc này giúp bạn không còn phải lo lắng về cách ăn mặc làm sao cho phù hợp với tóc. Layer mang theo phong cách nhẹ nhàng, tăng thêm phần nữ tính, dịu dàng, thanh lịch nếu như các bạn lựa chọn được mẫu tóc thích hợp.

Hãy đến với Kim Loan Hairsalon – salon tóc đẹp ở Hà Nội để chúng tôi có thể tư vấn và tạo kiểu cho các bạn kiểu tóc phù hợp với bạn nhất. Các bạn thường xuyên theo dõi Fanpage và kênh Youtube của Kim Loan Hair Salon để cập nhật những kiểu tóc mới nhất nhé.